นโยบายและเป้าหมายการจัดการด้านความยั่งยืน
เพื่อสนับสนุนเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจตามหลักธรรมาภิบาล และเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน บริษัทฯ จึงนำแนวทางตามมาตรฐานสากลด้านความรับผิดชอบต่อสังคมมาเป็นกรอบการพัฒนาในการกำหนดนโยบายการดำเนินงานด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยได้วิเคราะห์ผลกระทบและการสร้างคุณค่าให้เกิดความสมดุลครอบทั้ง 3 มิติ คือ เศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ภายใต้การกำกับดูแลกิจการที่ดี ด้วยการนำแนวคิดการพัฒนาความยั่งยืนบูรณาการให้เกิดความเชื่อมโยงตลอดห่วงโซ่คุณค่าทางธุรกิจ ตั้งแต่ การจัดหาสินค้า การจัดเก็บและกระจายสินค้า การตลาดและการขาย การส่งมอบสินค้า และการบริการหลังการขาย